truy Lượt Xem:10048

10 lợi ích tuyệt vời khi chơi thể thao

Lợi ích lớn khi chơi thể thao

Lấy nó từ chúng tôi, thể thao có thể là một Game Changer.
 
Tham gia môn thể thao có thể giúp chúng tôi cảm thấy khỏe khoắn, khỏe mạnh và tinh thần hơn, và đó mới chỉ là khởi đầu của nó. Thể thao cũng có thể thú vị, đặc biệt khi được chơi như một phần của một đội hoặc với gia đình hoặc bạn bè. 
 
Như chúng ta đã thấy qua chiến dịch Đổi Trò chơi Câu lạc bộ , thể thao cũng có thể phát triển các nhà lãnh đạo tuyệt vời và là cơ hội để các cá nhân tỏa sáng, cho dù đó là chơi cho một câu lạc bộ địa phương hay ở cấp độ quốc tế.
 
Nếu bạn đang cân nhắc việc ký tên bản thân hoặc thành viên gia đình cho một môn thể thao và cần một số khuyến khích, thì bạn nên ghi nhớ nhiều lợi ích dưới đây.
 

1. Ngủ ngon hơn

Fast Company cho rằng tập thể dục và thể thao kích hoạt hóa chất trong não có thể khiến bạn cảm thấy hạnh phúc và thoải mái hơn. Các môn thể thao đồng đội tạo cơ hội để thư giãn và tham gia vào một hoạt động cải thiện sức khỏe của bạn. Nếu bạn chơi thể thao bên ngoài, bạn có thể hưởng lợi từ không khí trong lành được cho là để thúc đẩy một giấc ngủ ngon.

2. Một trái tim mạnh

Trái tim của bạn là cơ bắp và cần tập thể dục thường xuyên để giúp nó khỏe mạnh. Một trái tim khỏe mạnh có thể bơm máu hiệu quả xung quanh cơ thể của bạn. Trái tim của bạn sẽ cải thiện hiệu suất khi nó được thử thách thường xuyên với tập thể dục. Trái tim mạnh hơn có thể cải thiện sức khỏe tổng thể của cơ thể.
 

3. Kết nối mới

Thể thao tập hợp nhiều người từ các cộng đồng, nguồn gốc, tôn giáo và tín ngưỡng khác nhau. Thể thao có thể cung cấp một cách mới để gặp gỡ những người khác mà bạn có thể không tương tác với từng ngày. Kết quả là, bạn có thể kết bạn mới. Và ai biết được, chơi một môn thể thao thậm chí có thể mở ra những cơ hội nghề nghiệp và kinh doanh mới cho bạn.
 

4. cải thiện chức năng phổi

Môn thể thao thường xuyên khiến nhiều khí oxy bị hút vào cơ thể bằng khí carbon monoxide và khí thải bị trục xuất. Điều này làm tăng khả năng phổi trong thời gian thể thao, cải thiện chức năng phổi và hiệu quả.

5. Tăng niềm tin

Bằng cách đào tạo thường xuyên và làm việc hướng tới các mục tiêu theo mùa, bạn có thể xây dựng sự tự tin và khả năng của mình. Điều này đặc biệt đáng chú ý thông qua các giải đấu và trận đấu mà bạn và đội của bạn đưa kỹ năng của bạn vào bài kiểm tra. Những thành tựu nhỏ, gia tăng trong suốt cả năm có thể xây dựng sự tự tin cá nhân theo thời gian, mang đến cho bạn khả năng thực hiện các dự án và nhiệm vụ mới khi làm việc với niềm tin mới tìm thấy của bạn.
 

6. Giảm stress

Khi bạn vận động cơ thể, tâm trí của bạn sẽ có cơ hội rút ra khỏi những căng thẳng và căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày. Tập thể dục làm giảm kích thích tố căng thẳng trong cơ thể và kích thích giải phóng endorphin. Những endorphin này có thể cung cấp cho bạn nhiều năng lượng hơn và tập trung cho bất kỳ cuộc sống nào.
 

7. Cải thiện sức khỏe tâm thần

Các Cơ quan Y tế công cộng báo cáo rằng sự tham gia thường xuyên trong thể thao và vận động cũng có thể thúc đẩy sức khỏe tâm thần tốt. Điều này bao gồm cải thiện tâm trạng của bạn, nâng cao ý thức của bạn về hạnh phúc, giảm lo âu, chống lại cảm xúc tiêu cực và bảo vệ chống trầm cảm.

8. Thể thao xây dựng các nhà lãnh đạo

Tất cả các đội thể thao cần các nhà lãnh đạo để chỉ đường và giúp phát triển các thành viên mới hoặc trẻ hơn. Một nghiên cứu nổi lên đã tìm thấy một mối tương quan giữa chơi thể thao và phẩm chất lãnh đạo mạnh mẽ. Thể thao cho phép mọi người phát triển một 'tư duy nhóm' cho dù chiến thắng, thua hay tập luyện cùng nhau.
 

9. Phát triển mối quan hệ mạnh mẽ hơn

Thể thao cho phép bạn xây dựng mối quan hệ tốt hơn với những người bạn có thể biết, nhưng không biết cá nhân. Thông qua các môn thể thao thường xuyên, bạn có thể biết nhiều về cá tính của một cá nhân, điểm mạnh và điểm yếu của họ. Thể thao với đồng nghiệp là cơ hội tốt để xây dựng mối quan hệ và mạng tốt hơn có thể giúp bạn trong công việc của bạn.
 

10. Thể thao hỗ trợ sự phát triển lành mạnh của trẻ em

Trẻ em chơi thể thao phát triển xương và cơ bắp mạnh hơn, dẫn đến một cơ hội nhỏ hơn về chấn thương thể chất. Tập thể dục trước khi bắt đầu tuổi dậy thì đã được xác định bởi một nghiên cứu ở New Zealand như một cách để đạt được khối lượng xương đỉnh, giúp trẻ trở nên mạnh mẽ hơn - một nền tảng tuyệt vời cho sự phát triển trong tương lai.

Tags: Chua co du lieu
Bình luận

Bình luận

Các bài viết mới

Các tin cũ hơn