truy Lượt Xem:10021

10 thực phẩm chế biến cần tránh

Thực phẩm chế biến là gì?

Lý tưởng nhất là, chúng tôi sẽ mua sắm chợ nông sản hàng ngày cho các loại thực phẩm tươi ngon của địa phương, và làm cho tất cả các sản phẩm của chúng tôi từ đầu. Trong thực tế, chúng ta sống xa nguồn thực phẩm của chúng ta, phải mua thực phẩm chúng ta có thể lưu trữ trên kệ, và hầu như không có thời gian để ăn tối, ít chuẩn bị nó hơn.
 
Thực phẩm chế biến rất thuận tiện, và không phải tất cả chúng đều có hại cho bạn: các loại rau được cắt nhỏ, hoặc các loại trái cây đóng hộp trong nước ép của riêng chúng, chỉ là hai ví dụ.
 
Đôi khi, tuy nhiên, tiện lợi có thể có nghĩa là một lượng lớn natri, chất béo và đường ẩn, đó luôn là tin xấu. Đọc tiếp để tìm hiểu các loại thực phẩm chế biến nào cần tránh và tại sao.
 
Bạn đã tránh những loại thực phẩm chế biến nào trong cửa hàng tạp hóa?
 

Thịt ba rọi

Thịt xông khói chứa hàm lượng natri cao, có thể dẫn đến huyết áp cao. Và natri chỉ là khởi đầu.
 
Một phần lý do tại sao thịt xông khói rất ngon là bởi vì nó chứa chất béo bão hòa. Chất béo bão hòa có liên quan đến bệnh tim và béo phì. Nguy hiểm cũng ẩn nấp trong hầu như tất cả thịt xông khói mua bởi cửa hàng vì có bao nhiêu chất bảo quản trong đó có liên quan đến mọi mối quan tâm về sức khỏe từ đau đầu đến ung thư.

Quán bar Granola

Hãy xem xét thanh granola, còn được gọi là thanh ngũ cốc. Họ được nhồi với các loại ngũ cốc thịnh soạn và đóng gói trong hộp có núi và bình minh. Vì vậy, lành mạnh!
 
Các thanh granola quá xấu cũng được nạp với các loại đường bổ sung, tiêu hóa nhanh và không thỏa mãn cơn đói trong thời gian dài. Mặc dù hình ảnh tiếp thị lành mạnh của họ, thanh granola không cung cấp nhiều trong cách dinh dưỡng tốt. Tránh chúng cho số lượng carbohydrate đơn giản cao và danh sách thành phần dài chứa đầy những từ khó phát âm.
 

Mì ăn liền

Hầu hết các sinh viên đại học đã có kinh nghiệm về sức mạnh thông qua các trận chung kết chỉ được cung cấp bởi ramen và cà phê giá rẻ. Cảnh báo: Không tiếp tục thói quen này ngoài năm cuối của bạn. Tốt hơn, dừng lại ngay bây giờ.
 
Một gói ramen có thể chứa gần 2.000 miligram (mg) natri, cao hơn 500 mg so với lượng khuyến cáo hàng ngày của Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ . Điều đó làm tăng huyết áp, có thể dẫn đến đột quỵ. Ngoài ra, với carbohydrates đơn giản chiếm hầu hết các thành phần khác, ramen cung cấp hỗ trợ dinh dưỡng gần như bằng không. Bạn cũng nên kiểm tra lượng chất béo trong mì ramen. Ai biết rất nhiều thứ không lành mạnh có thể đến trong một gói nhỏ như vậy!
 
Là một bữa ăn lành mạnh, mì ăn liền sẽ bị thất bại.
 

Trái cây sấy

Bạn có thể với một nắm nho khô hoặc một vài cây xoài khô để thỏa mãn một chiếc răng ngọt ngào. Có lẽ là một lý do thực sự tốt mà họ rất hài lòng. Những trái cây sấy khô này là một lựa chọn tốt hơn Skittles, vì chúng có nhiều chất xơ, vitamin và khoáng chất. Tuy nhiên, hãy cẩn thận với phần này - ngay cả một phần nhỏ cũng mang một cú đấm cao, có hàm lượng đường cao.
 
Đường thừa cũng hứa hẹn tăng cân. Nếu bạn ăn nhiều hơn nhu cầu cơ thể của bạn, nó sẽ làm tăng lượng mỡ trong cơ thể bạn.

Các loại hạt có hương vị

Các loại hạt có hương vị có giá của riêng chúng trong âm thanh-tốt-cho-bạn-nhưng-không phải là phòng đựng thức ăn.
 
Cho dù họ là hương vị phong, nước tương và wasabi-dusted, hoặc phủ trong kẹo bơ cứng, hạt có hương vị được đóng gói với thêm muối và đường. Lượng muối và đường dư thừa này có thể dẫn đến tăng cân, tiểu đường và huyết áp cao.
 
Sự ngon lành, ngọt ngào của họ cũng khiến họ trở thành kẻ thù của những chiếc răng khỏe mạnh.
 

Đồ ăn nhẹ trái cây

Một kẻ thù của cả hai răng và vòng eo của bạn, đồ ăn nhẹ trái cây có thể là thực phẩm được đặt tên không chính xác nhất của người bán tạp hóa. Hầu hết các giống được đóng gói với xi-rô ngô fructose cao và đường mía - có thể dẫn đến tăng cân, có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh tiểu đường - và chỉ chứa một giọt thành phần thực tế.
 
Thành phần đường và chất keo của họ cũng dính vào răng, cung cấp một môi trường lý tưởng cho vi khuẩn tạo ra sâu răng.
 

Macgarin

Có một thời gian khi bơ thực vật được xem là lựa chọn thay thế lành mạnh cho bơ. Tuy nhiên, sự thật là một số bơ thực vật chứa rất nhiều chất béo trans, được coi là không lành mạnh hơn bất kỳ chất béo nào khác, bao gồm cả chất béo bão hòa.
 
Chất béo trans làm tăng cholesterol xấu, có thể dẫn đến bệnh tim và đột quỵ. Mặc dù mối liên hệ giữa các axit béo chuyển hóa và ung thư vẫn chưa rõ ràng, nhưng Johns Hopkins Medicine chỉ là một cơ sở cho thấy giảm các chất béo này như là một phần của các khuyến cáo về chế độ ăn uống cho bệnh nhân ung thư và những người sống sót.

Lò vi sóng Popcorn

Không có gì sai với bỏng ngô (miễn là bạn đi dễ dàng trên muối và bơ) và không có gì sai với thực phẩm vi ba. Vì vậy, những gì quá xấu về bỏng ngô vi sóng?
 
Nó trong túi. Perfluoroalkyls chỉ là một loại hóa chất được tìm thấy trong túi bỏng ngô vi sóng. Các nghiên cứu đã liên kết perfluoroalkyls với các vấn đề sức khỏe đa dạng như bệnh thận và chất lượng tinh dịch kém .
 

Sốt cà chua

“Catsup” hay “ketchup”? Bất kể bạn đứng ở đâu trong cuộc tranh luận chính tả, gia vị yêu thích của Mỹ đều là những tin xấu.
 
Trong khi một chút xíu của nước sốt cà chua là tốt, số lượng chúng tôi thu thập vào bánh mì kẹp thịt và khoai tây chiên của chúng tôi là có vấn đề, như là tần số.
 
Cà chua trong nước sốt cà chua được pha loãng bởi đường và muối mà chúng không có giá trị tự nhiên. Với hầu hết lượng calo trong nước sốt cà chua đến từ đường, bạn cũng có thể rắc khoai tây chiên với đường!
 

Bữa tối đông lạnh

Bữa tối đông lạnh là thứ tốt nhất tiếp theo để mang đi: một bữa ăn đầy đủ các loại rau, entrée và tinh bột, tất cả trên một đĩa, ngay bên ngoài lò vi sóng.
 
Tuy nhiên, bữa tối đông lạnh thường được nạp với đường, chất béo và natri. Những chất phụ gia có thể dẫn đến trọng lượng và các vấn đề về tim. Họ cũng có thể làm tăng huyết áp của bạn, khiến bạn gặp nguy hiểm đột quỵ. Nếu bạn nhận được các bữa ăn đông lạnh, hãy tập trung vào các bữa ăn hữu cơ với một danh sách thành phần chứa đầy đủ các loại thực phẩm bạn nhận ra.
 

Tất cả những điều cần kiểm duyệt

Thực phẩm chế biến không phải là một tiện nghi hiện đại - họ đã được xung quanh kể từ khi thùng đầu tiên của thịt lợn muối đi thuyền qua Đại Tây Dương. Chúng cung cấp sự tiện lợi và cho chúng ta quyền truy cập vào các loại thực phẩm nếu không sẽ bị hư mất khi vận chuyển.
 
Hãy tận hưởng chúng một cách vừa phải và sử dụng ý thức chung của bạn. Kiểm tra các nhãn dinh dưỡng để tránh bất cứ thứ gì có hàm lượng chất béo, đường và hóa chất cao mà bạn không thể phát âm. Hãy chắc chắn để làm cho nguyên liệu tươi, đơn giản, trọng tâm của chế độ ăn uống của bạn.

Tags: Chua co du lieu
Bình luận

Bình luận

Các bài viết mới

Các tin cũ hơn