truy Lượt Xem:10050

11 Trái cây có đường thấp tốt nhất

Tổng quan

Xem lượng đường của bạn là một ý tưởng hay, nhưng việc xén răng ngọt ngào của bạn có thể là một kỳ công vô cùng khó khăn.
 
Có lẽ bạn đã cắt đường đã chế biến, nhưng không nhận ra lượng đường được chứa trong trái cây. Hoặc có thể bạn sống với bệnh tiểu đường và muốn biết trái cây nào sẽ có tác động ít nhất đến lượng đường trong máu của bạn.
 
Trong khi trái cây cũng chứa rất nhiều chất dinh dưỡng lành mạnh khác, một số giống có hàm lượng đường cao hơn các loại khác. Tìm hiểu loại trái cây nào có hàm lượng đường thấp nhất để bạn có thể thỏa mãn chiếc răng ngọt ngào của mình mà không làm vỡ đường.
 

1. Chanh (và chanh)

Hàm lượng vitamin C cao, chanh và chanh xanh là những loại trái cây khá chua. Chúng không chứa nhiều đường (chỉ một gram hoặc hai quả chanh hoặc chanh ) và là bổ sung hoàn hảo cho một ly nước để giúp kiềm chế sự thèm ăn của bạn.

2. Quả mâm xôi

Chỉ với năm gram - nhiều hơn một muỗng cà phê - đường cho mỗi cốc, và rất nhiều chất xơ để giúp bạn lấp đầy, quả mâm xôi là một trong những quả mọng tuyệt vời để tạo ra danh sách.
 
 

3. Dâu tây

Dâu tây có hàm lượng đường thấp đáng ngạc nhiên khi chúng có vị ngọt và ngon. Một cốc dâu tây tươi có khoảng 7 gram đường, cùng với hơn 100% lượng vitamin C.
 

4. Mâm xôi

Mâm xôi cũng chỉ có bảy gam đường mỗi cốc. Bạn không cần phải cảm thấy tội lỗi ăn vặt trên những quả mọng màu tối này. Là một tiền thưởng, chúng cũng có nhiều chất chống oxy hóa cũng như chất xơ.
 
 

5. Kiwis

Những loại trái cây có màu xanh mờ kỳ lạ này cũng được coi là một quả mọng. Kiwis (hoặc kiwifruits) giàu vitamin C và ít đường - chỉ với sáu gram mỗi kiwi. Bạn có thể tìm kiwis quanh năm tại cửa hàng tạp hóa.

6. Bưởi

Một trái cây họ cam quýt khác để làm cho danh sách là bưởi. Trong khi bưởi chắc chắn không có vị ngọt như nho, họ làm cho một bữa ăn sáng tuyệt vời với chỉ chín gam đường trong một nửa của một bưởi vừa.
 

7. Quả bơ

Trong khi không chính xác điều đầu tiên xuất hiện trong đầu khi bạn nghĩ về trái cây, quả bơ thực sự là trái cây và có lượng đường tự nhiên thấp. Một quả bơ nguyên chất chỉ có khoảng một gram đường. Những gì bơ có rất nhiều chất béo lành mạnh, mà sẽ giúp giữ cho bạn satiated.
 

8. Dưa hấu

Dưa hấu là trái cây mùa hè mang tính biểu tượng. Họ có vẻ giống như một điều trị, nhưng họ ít đường. Một tách toàn bộ dưa hấu thái hạt dẻ có ít hơn 10 gam đường. Một tiền thưởng ăn dưa hấu là nó cũng là một nguồn chất sắt tuyệt vời.
 

9. Cantaloupe

Cantaloupes nợ màu cam của họ với hàm lượng vitamin A cao. Một tách dưa ngon này chứa ít hơn 13 gam đường. Điều này có thể cao hơn một chút so với các loại trái cây khác, nhưng hãy nhớ rằng một lon soda 12 ounce có gần 40 gam đường, và rất ít giá trị dinh dưỡng.

10. Cam

Cam là một cách tuyệt vời để thưởng thức một món ăn ngọt mà không cần tất cả calo và đường, đồng thời tăng cường lượng vitamin C của bạn. Một màu cam hải quân điển hình có khoảng 12 gam đường mỗi quả và ít hơn 70 calo.
 

11. Đào

Đào có thể cực kỳ ngọt ngào, nhưng ít hơn 13 gram đường trong một loại trái cây cỡ trung bình, họ vẫn có thể được coi là thấp trong đường cho một loại trái cây.
 

Lấy đi

11 loại quả đường thấp này chứa từ một đến 13 gram đường, nhưng hãy nhớ rằng kích thước phục vụ tạo nên sự khác biệt.
 
Một phần dưa hấu chỉ là một cốc, vì vậy việc thưởng thức ba hoặc bốn chén dưa hấu có thể dễ dàng đưa bạn đến gần một lon soda có đường về mặt đường.
 
Tất nhiên, tất cả các loại trái cây đều chứa nhiều vitamin, khoáng chất và chất xơ hơn so với đồ ăn vặt đã chế biến có đường. Thực phẩm giàu chất xơ làm chậm quá trình tiêu hóa, có nghĩa là lượng đường trong máu của bạn sẽ không tăng nhanh sau khi ăn trái cây. Như với hầu hết mọi thứ trong cuộc sống, kiểm duyệt là chìa khóa.

Tags: Chua co du lieu
Bình luận

Bình luận

Các bài viết mới

Không có tin nào

Các tin cũ hơn