truy Lượt Xem:10021

13 nguyên nhân tiềm năng cho "Cảm giác phẳng"

Làm thế nào để tìm ra lý do tại sao bạn đang có một ngày rung cảm thấp.
Gần đây tôi đã viết về năm cách để nhanh chóng trở lại từ một " ngày rung cảm thấp ". Tôi nghĩ về một ngày rung cảm thấp như một ngày khi bạn cảm thấy phẳng hoặc cảm xúc, nhưng không có gì lớn xảy ra để kích hoạt điều đó. Mặc dù bạn có thể không trải qua bất kỳ sự kiện tiêu cực lớn nào, thường có những nguyên nhân tinh tế của cảm giác "tắt" có thể biểu hiện như cảm giác lờ đờ, phẳng hoặc phản cảm.  Hiểu được những nguyên nhân này có thể giúp bạn đối phó tốt hơn với những cảm xúc này. Hãy xem qua danh sách kiểm tra các nguyên nhân bạn có thể cân nhắc khi cảm thấy thấp.
 

Nguyên nhân tiềm ẩn của tâm trạng không vui của bạn.

 
Lưu ý rằng bài viết này tập trung vào các nguyên nhân gây khó chịu mà bạn có thể bỏ qua. Nếu một cái gì đó lớn hay bi thảm đã xảy ra, bạn sẽ biết tại sao bạn cảm thấy xúc động. 
 
Khi bạn đọc qua danh sách này, hãy xác định 3-4 yếu tố có xu hướng ảnh hưởng đến bạn thường xuyên nhất. Đặc biệt chú ý đến bất kỳ điểm nào ảnh hưởng đến bạn, nhưng bạn có xu hướng bỏ qua.
 
1.Bạn đang làm một cái gì đó mới và / hoặc thử thách và trải nghiệm sự tự tin và tự tin biến động . Ngay cả khi bạn chủ yếu là chắc chắn bạn đang đi đúng hướng, đối phó với những cảm xúc này có thể rất thuế.
 
2. Mức độ thấp nhưng đau dai dẳng về thể chất. Đây có thể là một chấn thương nhỏ, lạm dụng quá mức đau, đau đầu hoặc chỉ ngủ ở tư thế buồn cười và thức dậy với cơn đau. Xem xét điều trị đau cơ thể. Đau nhẹ nhưng dai dẳng có thể cực kỳ thoát và khiến bạn cảm thấy khó chịu.

3. Phương tiện truyền thông - các loại phương tiện truyền thông có thể gây ra những ngày kém rung động bao gồm tin tức, văn học dystopian, truyền hình thực tế vật chất quá mức, hoặc bất cứ thứ gì kích hoạt nỗi sợ hãi, bệnh tật hoặc ly thân của chúng tôi hoặc cho chúng ta cảm giác tuyệt vọng hoặc cảm thấy mất kiểm soát.

 
4. Bạn đã có một cuộc trò chuyện khó khăn, căng thẳng hoặc bạn biết một người đang ở trên đường chân trời. Ví dụ, bạn phải truyền tải khi bạn không hài lòng với công việc của người khác. Hoặc, bạn đã cố gắng làm cho vị trí của bạn rõ ràng nhưng dường như không được nghe hoặc chấp nhận, và bây giờ bạn cần phải thử lại. Ngay cả căng thẳng giữa các cá nhân nhỏ cũng có thể có tác động lớn, đặc biệt là nếu bạn dễ bị ruminating hoặc chịu trách nhiệm quá mức.  
 
5. Bạn đang đặt một cái gì đó đi. Nó đang dai dẳng với bạn và cảm giác căng thẳng của bạn về nó là quả cầu tuyết.
 
6. Bạn đã trải qua một số sự cố căng thẳng tiền đến cái khác, giống như một số hóa đơn bất ngờ,
7. Hormone - bạn đã có PMS hoặc tâm trạng rụng trứng. Theo dõi thời gian của bạn có thể giúp bạn biết khi nào đây là nguyên nhân gây ra cảm xúc của bạn.
 
8. Có một cái gì đó bạn đang lo lắng về đến trong cuộc sống của bạn, ví dụ, bạn cần phải có một bức ảnh chụp cho trang web mới của công ty bạn và bạn đang hy vọng bạn không bị mắc kẹt với một bức ảnh xấu.
 
9. Bạn có lượng sắt thấp, b12 thấp hoặc một vấn đề liên quan đến chất dinh dưỡng khác.
3. Phương tiện truyền thông - các loại phương tiện truyền thông có thể gây ra những ngày kém rung động bao gồm tin tức, văn học dystopian, truyền hình thực tế vật chất quá mức, hoặc bất cứ thứ gì kích hoạt nỗi sợ hãi, bệnh tật hoặc ly thân của chúng tôi hoặc cho chúng ta cảm giác tuyệt vọng hoặc cảm thấy mất kiểm soát.
 
4. Bạn đã có một cuộc trò chuyện khó khăn, căng thẳng hoặc bạn biết một người đang ở trên đường chân trời. Ví dụ, bạn phải truyền tải khi bạn không hài lòng với công việc của người khác. Hoặc, bạn đã cố gắng làm cho vị trí của bạn rõ ràng nhưng dường như không được nghe hoặc chấp nhận, và bây giờ bạn cần phải thử lại. Ngay cả căng thẳng giữa các cá nhân nhỏ cũng có thể có tác động lớn, đặc biệt là nếu bạn dễ bị ruminating hoặc chịu trách nhiệm quá mức.  
 
5. Bạn đang đặt một cái gì đó đi. Nó đang dai dẳng với bạn và cảm giác căng thẳng của bạn về nó là quả cầu tuyết.
 
6. Bạn đã trải qua một số sự cố căng thẳng tiền đến cái khác, giống như một số hóa đơn bất ngờ,
7. Hormone - bạn đã có PMS hoặc tâm trạng rụng trứng. Theo dõi thời gian của bạn có thể giúp bạn biết khi nào đây là nguyên nhân gây ra cảm xúc của bạn.
 
8. Có một cái gì đó bạn đang lo lắng về đến trong cuộc sống của bạn, ví dụ, bạn cần phải có một bức ảnh chụp cho trang web mới của công ty bạn và bạn đang hy vọng bạn không bị mắc kẹt với một bức ảnh xấu.
 
9. Bạn có lượng sắt thấp, b12 thấp hoặc một vấn đề liên quan đến chất dinh dưỡng khác.
10. Bạn đã nghỉ ngơi và bây giờ bạn cần phải trở lại làm việc. Bạn có thể cảm thấy bất ổn sau kỳ nghỉ hoặc bạn trở lại làm việc sau khi nghỉ thai sản. Khi bạn đã nghỉ ngơi, việc khởi động lại có thể khó khăn và bạn có thể mất  niềm tin vào khả năng của mình.
 
11. Thay đổi và biến động. Ví dụ: văn phòng của bạn đang được cải tạo hoặc nhóm công việc của bạn đã được tổ chức lại. Thay đổi ảnh hưởng đến một số người nhiều hơn những người khác. Nếu bạn dễ dàng bị xáo trộn bởi sự thay đổi, hãy biết rằng đây là một khía cạnh khá cứng nhắc về tính khí, vì vậy đừng quá khó khăn với bản thân về nó.  
  
12. Một cái gì đó đang làm gián đoạn giấc ngủ của bạn . Có thể có một sửa chữa đơn giản ở đây. Ví dụ, bạn có thể thay đổi lịch trình của bộ điều nhiệt nếu bạn thấy mình thức dậy vào ban đêm vì quá nóng hoặc lạnh. Hoặc, có lẽ bạn cần phải sử dụng nút tai nếu tiếng ồn là một vấn đề.
 
13.Bạn đã trải qua một giai đoạn làm việc rất căng thẳng hoặc căng thẳng và bạn đã kiệt sức từ nó. Cơn bão đã trôi qua nhưng bạn vẫn đang phục hồi. Một dấu hiệu quan trọng của điều này có thể là nếu bạn không thích nhiều thứ, ví dụ, bạn không thích thú với thức ăn hoặc bất kỳ chương trình giải trí nào mà bạn thường thích. Bạn cuối cùng có thể có thời gian để tận hưởng những điều đó nhưng họ không cảm thấy vui. Một thời gian dài cảm giác như thế này có thể biểu hiện trầm cảm , nhưng một thời gian ngắn có thể xảy ra khi bạn đang hồi phục vì căng thẳng và dẫn truyền thần kinh của bạn đang trở lại cân bằng. Ngoài ra, bạn có thể đã xử lý một cái gì đó căng thẳng và bây giờ được chờ đợi để xem cách "sửa chữa" của bạn hoạt động ra ngoài. Trong khi chờ đợi, bạn cảm thấy lo lắng về nền tảng đó 

Ghi nhớ.

 
Có thể suy nghĩ quá mứcvề những nguyên nhân tiềm ẩn có tâm trạng thấp, đặc biệt là nếu bạn đã từng trải qua trầm cảm trong quá khứ và sợ hãi về tâm trạng của bạn trong bối cảnh và trải qua một tập khác. Nếu xem xét danh sách này không cung cấp cho bạn bất kỳ thông tin chi tiết nào, hãy thử đừng lo lắng quá nhiều về nó. Hãy dành một vài ngày tự chăm sóc để xem bạn có bị trả lại hay không.
Tâm trạng dips thường có nhiều nguyên nhân. Các yếu tố nhỏ có thể chồng chất lên nhau khi bạn không có cơ hội hồi phục tâm lý từ một thứ trước khi điều tiếp theo chạm vào bạn.
 
Bất cứ điều gì khiến bạn xác định, hãy tự hỏi liệu bạn có cần phải đưa họ ra ngoài hay bạn cần thực hiện một số hành động. Đây có lẽ là điểm quan trọng nhất của bài viết này. Một số nguyên nhân được đề cập bạn có thể làm một cái gì đó về, ví dụ, bằng cách lấy một phương tiện truyền thông phá vỡ, giải quyết thiếu hụt chất dinh dưỡng hoặc bắt đầu vào bất cứ điều gì bạn đang trì hoãn về.
Nhận ra rằng trong một tâm trạng funk có thể làm cho bạn thêm thụ động. Bạn có thể thấy mình không đưa ra các bản sửa lỗi đơn giản, như điều chỉnh bộ điều chỉnh nhiệt, điều trị đau cơ thể hoặc làm điều gì đó nhỏ nhưng kích thích sự lo lắng và không được thực hiện. Điều này có thể tạo ra một tình huống gà hoặc trứng, nơi chịu đựng những vấn đề này là cả một nguyên nhân và hậu quả của cảm xúc của bạn. Hãy thử cải thiện bất kỳ vấn đề nào tôi đã đề cập, ngay cả khi bạn không thể giải quyết chúng hoàn toàn.  Học cách yêu thích những cải tiến gia tănglà một cách tuyệt vời để tăng khả năng phục hồi của bạn .

Tags: Chua co du lieu
Bình luận

Bình luận

Các bài viết mới

Các tin cũ hơn