truy Lượt Xem:10022

15 Thức uống buổi sáng để bắt đầu ngày mới của bạn

Bạn có biết hầu hết chúng ta bắt đầu buổi sáng của chúng tôi đã mất nước?
Hãy suy nghĩ về nó: Ngủ bảy hoặc tám giờ một đêm là một thời gian dài để đi mà không có nước. Và điều đó không tính đến các yếu tố khác có thể đang diễn ra - như có thể là một vài ly rượu vang vào đêm hôm trước.
 
Vì vậy, vào thời điểm bạn thức dậy, cơ thể của bạn có thể, đã hơi mất nước.
 
Tin tốt là gì? Điều này có thể dễ dàng sửa chữa.
 
Mặc dù nước luôn là lựa chọn tốt nhất để bắt đầu một ngày của bạn, nhưng những ham muốn lành mạnh khác có thể có vai trò có lợi.
 
Tìm ra đồ uống tốt nhất để nhâm nhi thứ đầu tiên vào buổi sáng để dưỡng ẩm, ăn uống, năng lượng, thúc đẩy sự trao đổi chất của bạn và hơn thế nữa.
 

1. Uống hơn ly nước buổi sáng của bạn

Những lợi ích của nước uống (ít nhất 2 ly) điều đầu tiên vào buổi sáng rất nhiều. Bên cạnh việc xả chất độc và cung cấp một lượng hydrat cần thiết, lượng nước này có thể làm tăng sự trao đổi chất của bạn .
 

Làm mới cốc của bạn với gợi ý về vitamin

Nhưng ai nói cốc nước buổi sáng của bạn phải là đồng bằng? Truyền nước của bạn với chanh (hoặc cam quýt khác), thảo dược, dưa chuột và trái cây.
 
Tiền thưởng: Nước chanh cũng cung cấp một lượng vitamin C tăng cường miễn dịch - chỉ 1 ounce nước cốt chanh chứa gần một phần tư lượng vitamin C được khuyến cáo hàng ngày của bạn.
 

Thêm một muỗng canh giấm táo

Chúng tôi biết thậm chí chỉ là ý tưởng uống giấm táo (ACV) có thể dẫn đến lông mày nhô lên, nhưng đây là lý do tại sao bạn nên. Dấm rượu táo đã được chứng minh là làm giảm lượng đường trong máu và hỗ trợ giảm cân . Các nghiên cứu ban đầu cũng gợi ý rằng ACV có thể giúp tiêu diệt mầm bệnh .
 
Để gặt hái những lợi ích của thức uống tăng cường trao đổi chất này , chỉ cần trộn 1 muỗng canh giấm táo vào ly nước buổi sáng của bạn.
 

Đi cho lấp lánh hoặc dừa

Nước lấp lánh có thể là một lựa chọn dưỡng ẩm và vui vẻ, nhưng chỉ cần chắc chắn rằng bạn đang uống những thứ tinh khiết, không đường.
 
Nước dừa tươi mát cũng là một lựa chọn tốt và chứa nhiều chất dinh dưỡng, khoáng chất và chất chống oxy hóa .

2. Hydrate trong khi thúc đẩy sự trao đổi chất của bạn

Không cảm thấy như xuống H 2 O khi bạn thức dậy? Mặc dù chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu một ngày bằng một ly nước, sau đây là một số lựa chọn thay thế mà cơ thể của bạn cũng sẽ ổn.
 

Tăng cường sự trao đổi chất của bạn với trà xanh

Nhấm nháp trà xanh đi kèm với một số lợi ích sức khỏe nhờ vào liều lượng cao chất chống oxy hóa . Một trong những lợi ích này là một sự thúc đẩy lớn cho sự trao đổi chất của bạn. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng trà xanh không chỉ làm tăng tỷ lệ trao đổi chất , mà còn có thể giúp đốt cháy chất béo .
 

Giữ đói với cà phê chống đạn

Trong khi cà phê một mình đã được chứng minh là có lợi cho sự trao đổi chất, uống một tách cà phê chống đạn đầu tiên vào buổi sáng sẽ cung cấp gấp đôi nhiệm vụ.
 
Điều này là do cả cà phê và MCT (chất béo chuỗi trung bình) đều có ảnh hưởng đến sự trao đổi chất. Khi nói đến việc làm cà phê chống đạn, hãy thử dầu dừa (một nguồn giàu MCT) hoặc dầu MCT , nhưng hãy chắc chắn không thay thế một bữa ăn sáng bổ dưỡng với món khai vị buổi sáng ngon miệng này.
 
 

3. Cảm thấy mệt mỏi? Uống cái này để lấy năng lượng

Tăng cường năng lượng của bạn với nước ép rau

Nếu cà phê buổi sáng của bạn không thực hiện được mẹo, hãy nghĩ đến việc chuyển cốc cà phê của bạn thành một ly nước ép xanh.
 
Hãy nghe chúng tôi. Các chất dinh dưỡng được tìm thấy trong rau quả - đặc biệt là các loại rau xanh như cải xoăn và rau bina - được chứng minh để thúc đẩy mức năng lượng.
 
Các loại rau đặc biệt có hàm lượng sắt cao trong việc cung cấp oxy cho các tế bào của bạn và chống lại sự mệt mỏi trên đầu.
 

Nhận được một buzz sạch hơn với Yerba mate

Đối với một buzzer caffeine sạch hơn mà không có những jitters cà phê liên quan, hãy xem xét một cốc yerba mate . Thức uống giống như trà ở Nam Mỹ này chứa rất nhiều chất chống oxy hóa, vitamin và axit amin.
 
Trang điểm hóa học độc đáo của các hợp chất hoạt động của bạn đời (tất cả 196 hợp chất của chúng!) Cung cấp một sự tăng cường năng lượng bền vững mà không có các tác dụng phụ tiêu cực.

 

Đi lớn với nước ép goji berry

Siêu thực phẩm nhỏ này có một cú đấm lớn. Với vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa và tám axit amin thiết yếu, quả goji là một trong những loại thực phẩm giàu dinh dưỡng nhất trên hành tinh.
 
Bắt đầu một ngày với một ly nước ép goji berry cho một liều vitamin với một bên năng lượng nghiêm trọng.
 
Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng uống kết quả nước ép goji berry trong:
 
tăng mức năng lượng
cải thiện hiệu suất thể thao
tập trung tinh thần tốt hơn
giảm căng thẳng và mệt mỏi

4. Những gì để nhấm nháp cho một dạ dày nhạy cảm

Giải quyết bụng của bạn bằng trà gừng

Gừng là một cách chữa trị phổ biến của các cơn đau dạ dày, và vì lý do chính đáng. Nhấm nháp trà gừng vào buổi sáng có thể làm giảm sự khó chịu ở dạ dày , buồn nôn, nôn mửa và tiêu chảy .
 
Để pha trà gừng , thêm một vài thìa gừng tươi nghiền mịn vào một cốc nước sôi và ngâm trong năm phút.
 

Làm dịu dạ dày bằng nước ép lô hội

Aloe được biết đến rộng rãi để giúp chữa lành vết cắt, các vấn đề về da và quá nhiều thời gian trong ánh nắng mặt trời, nhưng cây này có thể hữu ích cho các vấn đề về dạ dày.
 
Các đặc tính kháng viêm trong nước ép lô hội giúp giảm viêm đường tiêu hóa và đã được chứng minh có lợi cho những người đang trải qua IBS .
 
 

5. Một tách này sẽ chữa nôn nao của bạn

Cố gắng uống nước ép cà chua
Nếu bạn chia tay một chút quá khó khăn vào đêm hôm trước, hãy bắt đầu buổi sáng của bạn với một Mary (Bloody Mary) có thể là câu trả lời của bạn. Cà chua không chỉ cung cấp nhiều hydrat hóa (chúng là 95 phần trăm nước ), nhưng đã được chứng minh khoa học để giúp đảo ngược tác dụng của rượu .
 

Nhâm nhi nước dùng xương

Trong khi có vẻ như nước dùng xương là câu trả lời cho tất cả mọi thứ những ngày này, nó chắc chắn có thể giúp chế ngự những tai ương nôn nao.
 
Nước dùng dinh dưỡng dày đặc này được đóng gói với tất cả các chất điện giải, vitamin và khoáng chất mà cơ thể sau bữa tiệc của bạn cần. Các chất điện giải được tìm thấy trong nước dùng xương (magiê, kali và canxi) là rất tốt trong việc thay thế natri và kali bị mất do uống rượu .

6. Nhận một bữa ăn sáng đầy đủ với các công thức nấu ăn sinh tố

Đối với đồ uống buổi sáng khi di chuyển cũng được đóng gói với đủ chất để tự gọi bữa sáng, hãy làm cho mình một ly sinh tố ăn sáng đơn giản.
 

Hãy xem xét sinh tố cà chua đóng gói vitamin này nếu bạn không cảm thấy bản thân tốt nhất của mình.

 
Bạn muốn tăng cường trao đổi chất? Pha trộn sinh tố trái cây này với một bổ sung đáng ngạc nhiên và tươi mới của trà xanh.
 
Hoặc chọn từ bốn sinh tố tăng cường miễn dịch được đóng gói với chất xơ, vitamin và protein.
 
Bạn nên tránh những loại đồ uống buổi sáng nào?
 
Duy trì ngậm nước là đơn giản với các tùy chọn đồ uống buổi sáng lành mạnh. Nhưng đồ uống nào bạn nên tránh xa?
 
Đó là khuyến cáo không nên uống soda (hoặc các loại đồ uống khác có đường tinh luyện), đồ uống năng lượng, rượu (có, ngay cả Mimosas!), Hoặc cà phê trên một dạ dày trống rỗng. Những thức uống này có thể bị mất nước nghiêm trọng và cung cấp một số jitters buổi sáng không mong muốn .
 
Từ việc chuyển hóa trà xanh sang nước ép goji berry có tác dụng chống mệt mỏi, bạn muốn thử thức uống nào nhất?

Tags: Chua co du lieu
Bình luận

Bình luận

Các bài viết mới

Các tin cũ hơn