truy Lượt Xem:10042

5 môn thể thao bạn có thể thưởng thức cho cuộc sống

 

Giải trí sẽ không làm bạn thất vọng

Đi xe đạp, quần vợt và bơi lội đều tham gia vào sự kiện thể thao vào mùa hè, cả dưới hình thức thi đấu trên toàn thế giới và giải trí cuối tuần. Một cuộc đua xe đạp qua Pháp thu hút một số đối thủ cạnh tranh phù hợp nhất trong khi các vận động viên tốt nhất trên thế giới cạnh tranh trong các cuộc thi chỉ đến bốn năm một lần. Tuy nhiên, hầu hết các thanh thiếu niên chơi bóng rổ , bóng đá hoặc bóng chuyền - các môn thể thao tác động cao có thể, với thời gian, tạo ra sự căng thẳng và dẫn đến chấn thương trên một số bộ phận cơ thể được làm việc nhiều nhất của bạn .
 
Các môn thể thao như chơi gôn và thi đấu thể dục cho con trai hoặc con gái của bạn có thể tham gia từ tuổi vị thành niên đến tuổi già. Cho dù ở một cuộc thi giao tiếp hay trong một giải đấu địa phương trên 50, dưới đây là một vài nỗ lực thể thao mà bạn có thể tận hưởng cho cuộc sống:
 

1. Bơi lội

Không chỉ là một trong những môn thể thao phổ biến nhất để xem trên sân khấu thế giới, bơi lội cũng là một trong những bài tập được đề nghị nhiều nhất ở mọi giai đoạn của cuộc sống.
 
Cạnh tranh như bất kỳ môn thể thao tiếp xúc nào, bơi lội là một cuộc đua không gây căng thẳng cho cơ thể bạn khi chạy. Người bơi lội có nguy cơ bị thương thấp hơn trong khi vẫn đang trải qua một trong những bài tập tốt nhất hiện có. Điều này là do nước hỗ trợ trọng lượng của cơ thể, hạn chế căng thẳng trên bộ xương, nhưng cũng cung cấp sức đề kháng tự nhiên mà xây dựng và tấn công cơ bắp. Bơi là một bài tập tim mạch và tăng cường sức mạnh cho tim, đồng thời cải thiện tính linh hoạt và xây dựng cơ bắp thường bị bỏ qua bởi các bài tập khác.
 
Tất cả đều đúng với tuổi tác và khả năng thể dục của bạn thay đổi. Nguy cơ chấn thương thấp có nghĩa là bạn sẽ không bị buộc phải rời khỏi một lối sống năng động và không có lý do gì bạn không thể bơi lâu sau khi rời khỏi cuộc thi đấu. Hơn nữa, nhiều người bơi lội báo cáo rằng hoạt động này cung cấp một loại thiền, giảm căng thẳng và hỗ trợ sức khỏe tình cảm .

2. Quần vợt

Quần vợt là 'môn thể thao dành cho cả đời' ban đầu và một môn thể thao cạnh tranh ở mọi lứa tuổi. Tuyệt vời cho cả hai bài tập aerobic và kỵ khí, tennis xây dựng sức mạnh chân và cải thiện sự phối hợp, sự nhanh nhẹn và cân bằng.
 
Tennis là môn thể thao có tác động cao, có nghĩa là cơ thể bạn sẽ trải qua một số hao mòn và trò chơi của bạn sẽ nhất thiết phát triển khi bạn già đi. Điều đó nói rằng, quần vợt cho chính nó để chuyển đổi này tốt hơn so với hầu hết các môn thể thao tác động cao. Trong khi bạn có thể chạy nước rút chậm hơn hoặc đập vỡ ít hơn, tennis vẫn là một bài tập khả thi cho trái tim, sự linh hoạt, cân bằng và phối hợp của bạn khi bạn già đi.
 

3. Đi xe đạp

Bạn không phải đạp xe qua một quốc gia Châu Âu để trải nghiệm những lợi ích sức khỏe của việc đi xe đạp . Và bạn không phải từ bỏ nó khi bạn già đi - nhiều vận động viên lớn tuổi tiếp tục đạp xe, trên cả hai xe đạp cố định và đường mở. Trong khi hầu hết các trường học sẽ không có một đội đua xe đạp cho con bạn tham gia, không có lý do gì để không khuyến khích một tình yêu cưỡi ngựa, dù là đào tạo chéo hay giải trí.
 
Giống như bơi lội, đạp xe đặt rất ít căng thẳng lên cơ thể và sẽ không làm mòn sụn hoặc dây chằng. Đồng thời, đi xe đạp tăng cường và tấn công cơ bắp, cải thiện tính linh hoạt và tính di động và tăng khả năng chịu đựng. Nó liên quan đến chức năng phổi và tim cải thiện cũng như tuần hoàn. Và, giống như bơi lội, báo cáo ủng hộ của nó làm giảm căng thẳng, lo lắng và trầm cảm.
 
Đi xe đạp và đạp xe khiến bạn tiếp xúc với mọi người - và xe cộ - những người không chủ động nhận thức được bạn. An toàn là chìa khóa : đội mũ bảo hiểm và màu sắc tươi sáng là điều cần thiết cũng như gắn các biện pháp phòng ngừa khác để xe đạp của bạn như đèn và phản xạ.

4. Chèo thuyền, chèo thuyền kayak và chèo thuyền

Chèo thuyền, còn được gọi là phi hành đoàn, có sẵn tại một số lượng đáng ngạc nhiên của các trường học, nội địa và trên mặt nước, mặc dù trong nhiều trường hợp, nó được cung cấp như một câu lạc bộ hoặc tùy chọn rec. Tuy nhiên, các cuộc đua có thể cung cấp một cảm giác cạnh tranh cho các vận động viên sinh viên người khao khát một cuộc thi.
 
Crew là một môn thể thao đồng đội, cung cấp những lợi ích mà tập thể dục nhóm được kết hợp, và nhiều thành phố có câu lạc bộ cho phép bạn tiếp tục chèo thuyền với một nhóm ngay cả sau khi thủ tướng cạnh tranh của bạn đã qua. Và, khi đến lúc đặt vỏ đi hoặc chỉ là một ngày mưa, luôn có những chiếc máy chèo thuyền ở phòng tập thể dục hoặc nhà để giữ cho bạn đi.
 
Không có vấn đề ở đâu, làm thế nào hoặc với người bạn đang chèo thuyền, nó sẽ cung cấp một tập luyện nghiêm trọng. Chèo thuyền tập thể dục tất cả các nhóm cơ bắp lớn, tăng cường cốt lõi, lưng, cánh tay và chân trong khi đốt cháy nhiều calo hơn đi xe đạp hoặc chạy.
 
Chèo thuyền kayak và bơi xuồng là những hình thức chèo thuyền yếu nhưng chúng vẫn là những bài tập tuyệt vời trên cơ thể có thể, trong môi trường phù hợp, mang đến cảm giác phiêu lưu ngoài trời bị mất tích từ phi hành đoàn. Bằng cách làm việc chủ yếu là trên cơ thể, chèo thuyền kayak và chèo thuyền thường được khuyến khích như là đào tạo chéo cho vận động viên hoặc như là một tập luyện cho một người đã bị thương đầu gối của mình trước đó trong cuộc sống.

5. Golf

Từ những người chơi NBA đến hàng xóm hàng ngàn năm của bạn, golf là một hoạt động ngày càng phổ biến cho các vận động viên ở mọi lứa tuổi. Ngoài việc là một buổi tập luyện tuyệt vời - đi bộ 18 lỗ tương đương với khoảng fives dặm và lên đến 2.000 calo - golf cũng có thể là một hình thức ôn hòa của tập thể dục và cung cấp một loạt các lợi ích sức khỏe , cả về thể chất và tinh thần.
 
Golf không phải là một thay thế cho hoạt động tim mạch bền vững và không có vấn đề tuổi của người chơi golf, tốt nhất là để bổ sung chơi golf với một môn thể thao khác hoặc tập thể dục. Tin tốt lành, tuy nhiên, đó là đánh các phòng tập thể dục và làm việc theo những cách khác cũng sẽ có lợi cho trò chơi golf của bạn.
 
Một số trường có đội chơi gôn, tuy nhiên, nếu một người nào đó trong gia đình bạn chơi thể thao, nó có thể là hoàn thành cho con của bạn đến thăm khóa học với một người thân yêu

Tags: Chua co du lieu
Bình luận

Bình luận

Các bài viết mới

Các tin cũ hơn