truy Lượt Xem:10235

6 lựa chọn lành mạnh cho cuối tuần

Việc lựa chọn lành mạnh bắt đầu bằng việc biết các lựa chọn của bạn là gì. Dưới đây là danh sách sáu ý tưởng tuyệt vời về những gì bạn có thể làm để làm cho cuối tuần này trở nên lành mạnh hơn.
Cuối tuần là tốt nhất, và trong khi bạn muốn có một thời gian tốt, có những cách để đảm bảo bạn đang duy trì một lối sống lành mạnh giữa tất cả những niềm vui.
1. Hãy bắt đầu với những gì là một trong những thách thức nhất. Giảm lượng rượu bạn uống. Lựa chọn một người đánh rượu hoặc bia nhẹ là một cách tốt để giảm lượng calo của bạn.
 
2. Có một bình đựng nước trái cây lớn trong tủ lạnh cho bạn và gia đình bạn thưởng thức. Nước truyền trái cây là một cách tuyệt vời để cung cấp nước cho khách thay vì đồ uống có đường.
3. Khi chạy việc vặt của bạn vào sáng thứ bảy, thay vì nhảy trên một chiếc xe đạp hoặc đi bộ nếu nó không quá xa. Đó là một hình thức tập thể dục tuyệt vời không chỉ tốt cho sức khỏe của bạn mà còn có nghĩa là xe của bạn vẫn ở trong nhà để xe. Điều này giảm bớt ô nhiễm và tiết kiệm nhiên liệu.
 
4. Khi tổ chức một braai hoặc bất kỳ sự kiện xã hội nào khác, hãy cân nhắc một số lựa chọn thực phẩm lành mạnh hơn như đi thịt miễn phí hoặc khám phá các tùy chọn dựa trên thực vật. Đồ ăn nhẹ lành mạnh cũng có thể tạo ra sự khác biệt lớn, vì các loại titbits thường được tiêu thụ một cách vô thức trong khi chờ đợi bữa ăn chính được phục vụ. Dưới đây là một số lựa chọn thay thế đồ ăn nhẹ lành mạnh . 
5. Thay vì ngủ trưa chiều chủ nhật, thay vì đi ra ngoài và đi dạo nhàn nhã.
 
6. Hầu hết mọi người cần ngủ ít nhất 8 tiếng đồng hồ, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn đi ngủ đủ sớm vào tối Chủ Nhật để sẵn sàng và sẵn sàng cho sự bắt đầu của một tuần mới vào sáng thứ Hai.
 

Tags: Chua co du lieu
Bình luận

Bình luận

Các bài viết mới

Các tin cũ hơn