truy Lượt Xem:10024

8 loại thực phẩm bạn nên ăn mỗi ngày

Vâng, yến mạch được nạp với carbs, nhưng việc giải phóng các loại đường đó bị chậm lại bởi chất xơ và vì yến mạch cũng có 10 gram protein cho mỗi khẩu phần 1/2 cốc, chúng cung cấp năng lượng ổn định, thân thiện với cơ bắp.

Rau bina

 
Nó có thể là màu xanh lá cây và lá, nhưng rau bina không có dinh dưỡng wallflower, và bạn biết từ đọc ăn này, không phải đó! . Người xây dựng cơ bắp đáng chú ý này là một nguồn giàu omega-3 và folate có nguồn gốc thực vật , giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim, đột quỵ và loãng xương. Tiền thưởng: Folate cũng làm tăng lưu lượng máu đến các khu vực nether, giúp bảo vệ bạn chống lại các vấn đề tình dục liên quan đến tuổi tác. Và rau bina được đóng gói với lutein , một hợp chất chống lại thoái hóa điểm vàng (và có thể giúp tình dục của bạn ). Nhắm vào 1 chén rau bina tươi hoặc 1/2 chén nấu chín mỗi ngày.
 
SUBSTITUTES: Cải xoăn, bok choy, rau diếp romaine
 
FIT IT IN: Làm salad của bạn với rau bina; thêm rau bina vào trứng; treo nó lên pizza; trộn nó với nước sốt marinara và sau đó lò vi sóng để ngâm ngay lập tức.
 
PINCH HITTER: Sesame Stir-Braised Kale> Nhiệt 4 tép tỏi băm nhỏ, 1 muỗng canh. gừng tươi băm nhỏ và 1 thìa cà phê. dầu mè trong chảo. Thêm 2 muỗng canh. nước và 1 bó cải xoăn (cuống và xắt nhỏ). Đậy nắp và nấu trong 3 phút. Xả. Thêm 1 muỗng cà phê. nước tương và 1 muỗng canh. Hạt mè.
 
 

Sữa chua

 
Các nền văn hóa khác nhau cho rằng sữa chua là sản phẩm của chính họ, nhưng lợi ích sức khỏe của thực phẩm 2.000 năm tuổi không bị tranh chấp: Quá trình lên men sinh sản hàng trăm triệu sinh vật probiotic phục vụ như là quân tiếp viện cho các tiểu đoàn vi khuẩn có lợi trong cơ thể bạn. Điều đó giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn và giúp bảo vệ chống lại bệnh ung thư . Tuy nhiên, không phải tất cả các loại sữa chua đều là probiotic, vì vậy hãy chắc chắn rằng nhãn nói “các nền văn hóa sống và hoạt động.” Hãy nhắm vào 1 cốc canxi và protein giàu chất dinh dưỡng mỗi ngày. Và chọn một cách khôn ngoan: Sử dụng các loại Yogurt tốt nhất và tồi tệ nhất của chúng tôi .
 
SUBSTITUTES: Kefir, sữa chua đậu nành
 
FIT IT IN: Sữa chua với quả việt quất, quả óc chó, hạt lanh và mật ong là bữa sáng cuối cùng - hoặc món tráng miệng. Sữa chua có hàm lượng chất béo thấp cũng là một cơ sở hoàn hảo cho băng gạc và nước chấm kem.
 
HOME RUN: Power Smoothie> Blend 1 cốc sữa chua ít béo, 1 chén quả việt quất tươi hoặc đông lạnh, 1 cốc nước ép cà rốt và 1 chén rau bina tươi cho một vụ nổ giàu chất dinh dưỡng.

Cà chua

 
Có hai thứ bạn cần biết về cà chua: Màu đỏ là tốt nhất, bởi vì chúng chứa nhiều chất lycopene chống oxy hóa và cà chua chế biến cũng mạnh như cà chua tươi, vì cơ thể hấp thụ lycopene dễ dàng hơn . Các nghiên cứu cho thấy chế độ ăn giàu lycopene có thể làm giảm nguy cơ ung thư bàng quang, phổi, tuyến tiền liệt, da và dạ dày, cũng như giảm nguy cơ mắc bệnh động mạch vành. Mục tiêu cho 22 mg lycopene một ngày, đó là khoảng tám quả cà chua đỏ anh đào hoặc một ly nước ép cà chua. Để có lựa chọn tốt nhất trong lối đi sản xuất, hãy nhấp vào đây .
 
SUBSTITUTES: Dưa hấu đỏ, bưởi hồng, hồng Nhật Bản, đu đủ, ổi
 
FIT IT IN: Đổ nước sốt cà chua và nước sốt Rag ᅢ ᄎ; guzzle low-sodium V8 và gazpacho; tăng gấp đôi số lượng cà chua dán được gọi trong một công thức.
 
PINCH HITTER: Bát trái cây màu đỏ và màu hồng> Chặt 1 quả dưa hấu nhỏ, 2 bưởi và 1 quả đu đủ. Trang trí bằng bạc hà.
 
 
 

Cà rốt

 
Hầu hết các loại rau và trái cây màu đỏ, vàng hoặc cam được tăng cường carotenoids - các hợp chất tan trong chất béo có liên quan đến việc giảm nhiều loại ung thư, cũng như giảm nguy cơ và mức độ nghiêm trọng của các bệnh viêm như hen và viêm khớp dạng thấp - nhưng không dễ để chuẩn bị, hoặc có mật độ calo thấp, như cà rốt. Mục tiêu cho 1/2 cốc một ngày.
 
SUBSTITUTES: khoai lang, bí ngô, bí đỏ, ớt chuông vàng, xoài
 
FIT IT IN: Cà rốt bé nguyên, ớt vàng thái lát, súp bí đỏ, khoai lang nướng, bánh bí ngô, kem xoài, bánh cà rốt
 
PINCH HITTER: Khoai tây chiên khoai tây nướng> Chà và phơi khô 2 củ khoai lang. Cắt từng miếng thành 8 lát và sau đó quăng với dầu ô liu và ớt bột. Trải trên một tấm nướng bánh và nướng trong 15 phút ở 350 ᅡ ᄚ F. Bật và nướng thêm 10 phút nữa.
 
2014-09-30-Blueberries.jpg
 
Đăng ký email chăm sóc sức khỏe của HuffPost
Các hướng dẫn cần thiết để chăm sóc tâm trí và cơ thể của bạn.

 Quả việt quất

 
chứa nhiều chất chống oxy hóa hơn bất kỳ loại trái cây nào khác của Bắc Mỹ, quả việt quất có thể giúp ngăn ngừa ung thư, tiểu đường và những thay đổi về trí nhớ liên quan đến tuổi tác (do đó có biệt danh là “berry não”). Các nghiên cứu cho thấy quả việt quất, giàu chất xơ và vitamin A và C, cũng giúp tăng cường sức khỏe tim mạch. Nhắm vào 1 quả việt quất tươi mỗi ngày, hoặc 1/2 cốc đông lạnh hoặc sấy khô. Hãy thử sinh tố việt quất tuyệt vời này !
 
SUBSTITUTES: Quả Acai, nho tím, mận, nho khô, dâu tây
 
FIT IT IN: Quả việt quất duy trì hầu hết năng lượng của chúng ở dạng khô, đông lạnh hoặc mứt.
 
PINCH HITTER: Acai, một quả mọng của Amazon, có nhiều chất chống oxy hóa hơn cả quả việt quất. Hãy thử nước ép acai từ Sambazon hoặc thêm 2 muỗng canh. của bột giấy acai để ngũ cốc, sữa chua, hoặc sinh tố.
 
 

Đậu đen

 
Tất cả các loại đậu đều tốt cho tim của bạn, nhưng không ai có thể tăng cường sức mạnh não của bạn như đậu đen. Đó là bởi vì chúng chứa đầy anthocyanin , các hợp chất chống oxy hóa đã được chứng minh là cải thiện chức năng của não. Một khẩu phần 1/2 cốc mỗi ngày cung cấp 8 gram protein và 7,5 gram chất xơ. Nó cũng có lượng calo thấp và không có chất béo bão hòa.
 
SUBSTITUTES: Đậu Hà Lan, đậu lăng, đậu pinto, thận, fava và đậu lima
 
FIT IT IN: Bọc đậu đen vào bữa sáng burrito; sử dụng cả đậu đen và đậu tây trong ớt của bạn; puree 1 chén đậu đen với 1/4 chén dầu ôliu và tỏi rang để ngâm mình khỏe mạnh; thêm favas, limas, hoặc đậu Hà Lan vào các món mì ống.
 
HOME RUN: Đậu đen và cà chua Salsa> Dice 4 cà chua, 1 củ hành tây, 3 tép tỏi, 2 quả óc chó ᅢ ᄆ os, 1 ớt chuông vàng và 1 quả xoài. Trộn trong một lon đậu đen và trang trí với 1/2 chén rau mùi xắt nhỏ và nước trái cây của 2 limes.

Walnuts

 
Richer trong omega-3 khỏe mạnh hơn so với cá hồi, chứa nhiều polyphenol chống viêm hơn rượu vang đỏ, và đóng gói một nửa lượng protein xây dựng cơ bắp như thịt gà, quả óc chó nghe giống Frankenfood, nhưng nó mọc trên cây. Các loại hạt khác chỉ kết hợp một hoặc hai trong số các tính năng này, chứ không phải cả ba. Một phần ăn quả óc chó - khoảng 1 ounce, hoặc 7 quả hạch - là tốt bất cứ lúc nào, nhưng đặc biệt là một bữa ăn nhẹ phục hồi sau tập luyện. 
 
 
SUBSTITUTES: Hạnh nhân, lạc, quả hồ trăn, hạt macadamia, quả phỉ
 
FIT IT IN: Rắc trên đầu salad; chop và thêm vào bột bánh; muỗng bơ đậu phộng vào cà ri; xay và trộn với dầu ôliu để làm nước xốt cho cá hoặc gà nướng.
 
HOME RUN: Trộn 1 chén quả óc chó với 1/2 chén quả việt quất khô và 1/4 chén sô cô la đen.
 
 

Oats

 
gr ᄅ ᄅ ᄅ ᄅ of of of of of of of of of of of of of of,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,, Chúng được đóng gói với chất xơ hòa tan , làm giảm nguy cơ bệnh tim. Vâng, yến mạch được nạp với carbs, nhưng việc giải phóng các loại đường đó bị chậm lại bởi chất xơ và vì yến mạch cũng có 10 gram protein cho mỗi khẩu phần 1/2 cốc, chúng cung cấp năng lượng ổn định, thân thiện với cơ bắp. Hoặc có một chiếc bánh sandwich, từ danh sách Bánh Sandwich Ăn sáng ngon nhất và Tốt nhất của chúng tôi .
 
SUBSTITUTES: Quinoa, hạt lanh, gạo hoang
 
FIT IT IN: Ăn hạt ngũ cốc và ngũ cốc có hàm lượng chất xơ ít nhất là 5 gram mỗi khẩu phần. Rắc 2 muỗng canh. xay hạt lanh vào ngũ cốc, sa lát và sữa chua.
 
PINCH HITTER: Quinoa Salad> Quinoa có gấp đôi lượng protein của hầu hết các loại ngũ cốc và ít carbs hơn. Đun sôi 1 chén quinoa trong 2 cốc nước. Hãy để nguội. Trong một cái bát lớn, quăng nó với 2 quả táo thái hạt lựu, 1 quả việt quất tươi, 1/2 chén quả óc chó xắt nhỏ và 1 cốc sữa chua không béo.
 
Vì vậy, thưởng thức! Hoặc tốt hơn, hãy làm một số bánh kếp việt quất, ngon lành, đáng kinh ngạc , từ cuốn sách điện tử mới của chúng tôi “Cook This, Not That: Greatest Loss Recipes”, sẵn sàng tải xuống ngay trên điện thoại hoặc máy tính để bàn của bạn! Đó là nỗi nhớ mà không có cảm giác tội lỗi.

Tags: Chua co du lieu
Bình luận

Bình luận

Các bài viết mới

Các tin cũ hơn