truy Lượt Xem:10030

8 trái cây bạn thực sự có thể ăn trên chế độ ăn keto

Bạn đang thử  chế độ ăn keto  cho kích thước, nhưng tất cả bơ, phô mai và thịt đó đều có thể nặng. Làm sáng lên với một số trái cây có vẻ như là một lựa chọn chắc chắn, đúng không?
 
Không quá nhanh: Với kế hoạch chất béo cao này, bạn chỉ nhận được từ 5 đến 10% kilojoules từ carbs để duy trì trạng thái ketosis (hay còn gọi là trạng thái mà cơ thể bạn đốt cháy chất béo vì năng lượng thay vì carbs). Và - newsflash - trái cây có hàm lượng carb khá cao (đó là tất cả những loại đường tự nhiên).
 
Lấy quả việt quất, ví dụ: Một cốc chứa khoảng 18g carb thuần (đó là tổng carbohydrate trừ sợi), có giá trị khá nhiều trong một ngày của carbs trong chế độ ăn keto (bạn phải ăn ít hơn 20g carb thuần) một ngày).
 
Vì vậy, về cơ bản, "bạn không thể ăn hầu hết các loại trái cây trên keto," Kristen Mancinelli, chuyên gia dinh dưỡng có đăng ký và tác giả của  chế độ ăn ketogenic: Phương pháp tiếp cận khoa học được chứng minh để giảm cân nhanh, khỏe mạnh . Và, PS, các loại trái cây carb cao thường là những thứ ngon nhất (đọc: ngọt nhất) như đào và dưa hấu.
 
Nhưng bạn không phải hoàn toàn không có trái cây trong chế độ ăn keto. Dưới đây là một vài loại trái cây thân thiện với keto vượt qua thử nghiệm carb.

1. Quả bơ

 
Vâng, khoái cảm kem này thực sự là một trái cây - và đó là một chế độ ăn kiêng godsend. Không chỉ một nửa bơ có chứa 15g chất béo có lợi cho sức khỏe tim mạch, nhưng nó có ít hơn 2g carb thuần.
 
Đây là những bổ sung tuyệt vời cho sinh tố, theo chuyên gia dinh dưỡng Sarah Jadin, chuyên về chế độ ăn keto. Tuy nhiên, ngay cả với bơ bạn cần phải lưu tâm đến số lượng bạn đang ăn liên quan đến phụ cấp carb của bạn, cô lưu ý.

2. Ô liu

 
Ô liu là một loại trái cây khác mà bạn chắc chắn không nghĩ là trái cây - vì vậy chúng hoàn toàn đếm được.
 
Mười ô liu nhỏ đóng gói khoảng 3g chất béo và khoảng 1,5g carb thuần. Tiền thưởng: Chúng mặn, và nhận đủ natri là quan trọng khi theo một chế độ ăn keto, Jadin nói.
 

3. Dừa

 
Một nửa chén thịt dừa vụn có năng suất 13g chất béo và 2,5g carb thuần đáng kính. Đường thường được thêm vào dừa, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn đang mua không đường - hoặc mua toàn bộ dừa và tự cắt thịt ra.

4. Mâm xôi

 
Mâm xôi có lượng chất xơ ấn tượng - gần 2g trong một phần tư cốc. Đó là kích thước phục vụ cũng có 1,5g carbs net, vì vậy bạn chắc chắn có thể thêm chúng vào sữa chua buổi sáng của bạn.
 

5. Quả mâm xôi

 
Stick với một quả mâm cốc quý và bạn sẽ nhận được khoảng 1,5g carbs net.
 
Quăng chúng trong một món salad, hoặc, thậm chí tốt hơn, whip lên kem whipping nặng và quăng một vài quả trên đầu trang cho một món tráng miệng thân thiện với keto, khuyến cáo Jadin.

6. Dâu tây

 
Một phần tư cốc nửa quả dâu tây có chứa hơn 2g carb thuần - hoặc khoảng 10% giới hạn hàng ngày của bạn nếu bạn đang nhắm tới 20g carbs net mỗi ngày.
 

7. Cà chua

 
Tuy nhiên, một loại rau khác nên thực sự là một loại trái cây. Tại 2g carb net cho mỗi nửa cốc, cà chua bi là một bổ sung tuyệt vời cho chế độ ăn keto của bạn.

8. Chanh

 
Không ai yêu cầu bạn cắn vào một quả chanh - mặc dù, nếu bạn đang ở trong đó, bạn làm bạn - nhưng khi bạn cần phải ăn mặc nước ngọt không đường hoặc trà đồng bằng, trái cây có múi chua có lưng của bạn.
 
Một vắt từ một nêm có ít hơn một nửa của một gram carbs ròng. Đó là một lượng carb không đáng kể, nên thật lòng, vắt nhiều chanh như bạn muốn, Jadin nói.

Tags: Chua co du lieu
Bình luận

Bình luận

Các bài viết mới

Các tin cũ hơn