truy Lượt Xem:10241

Công thức này sẽ đảm bảo bữa sáng của bạn giữ cho bạn đầy đủ cho đến khi ăn trưa mỗi ngày

Nó thực sự đơn giản. Đây là cách để có một bữa ăn sáng mà giữ cho bạn đi cho đến khi ăn trưa.
Được rồi, chúng tôi nhận được nó: một bữa ăn sáng lành mạnh là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày. Sau khi tất cả,  ăn  đầu tiên vào buổi sáng đã được liên kết với một nguy cơ thấp hơn của bệnh béo phì và nguy cơ thấp hơn của bệnh tiểu đường loại 2.
 
Nhưng thật đáng buồn, để gặt hái những lợi ích này, bạn không thể ăn bất cứ thứ gì trái tim bạn mong muốn.
 
" Ăn sáng  là cơ hội của chúng tôi để bắt đầu một ngày với dinh dưỡng cân bằng có thể ổn định đường trong máu và điều chỉnh sự thèm ăn cho phần còn lại của ngày," chuyên gia dinh dưỡng đăng ký Cara Harbstreet nói.
 
Nhưng thật không may, bữa ăn sáng theo truyền thống là một thiên đường đầy sao: bánh mì nướng trắng, bánh nướng xốp, bánh sừng bò, bánh kếp, bánh rán và nhiều thứ khác tạo nên một số món ăn sáng phổ biến nhất.
 
"Điều này có thể tốt cho mức năng lượng, nhưng nó không kéo dài trừ khi chúng tôi có các yếu tố khác cho sự no," cô nói.
Thay vào đó, hãy nhắm đến một bữa ăn cân bằng bao gồm protein nạc  , chất béo lành mạnh và carb giàu chất xơ.
 
"Thực phẩm cân bằng cung cấp cho bạn một dòng năng lượng ổn định," hướng ra một cơn sốt đường và cơn đau đói trước bữa ăn tiếp theo của bạn, nói Kristina LaRue chuyên gia dinh dưỡng đã đăng ký.
“So sánh một chiếc bánh rán với trứng tráng trứng với rau và một bên trái cây. Năng lượng cân bằng đó sẽ giúp bạn tăng cường sức mạnh vào buổi sáng. ”
 
Để giúp bạn tìm hiểu xem bữa ăn sáng của bạn có đạt được điểm đánh dấu hay không, hãy đo bữa sáng của bạn dựa vào phương trình đơn giản này: bữa sáng = Lean protein + chất béo lành mạnh + carbs giàu chất xơ.
 
Stick với trứng,  sữa chua Hy Lạp  và thịt ăn sáng nạc, giúp kiểm soát lượng đường trong máu của bạn và cung cấp cho cơ thể của bạn các khối xây dựng cho xương và cơ bắp mạnh mẽ, LaRue nói.
 
Kết hợp lựa chọn protein nạc của bạn với ngũ cốc nguyên hạt như yến mạch, bánh mì nguyên hạt hoặc quinoa, và trái cây và rau quả, cung cấp chất xơ và carbohydrate phức tạp giúp bạn cảm thấy no lâu hơn.
 
Và đừng shun chất béo như hạt bơ, bơ và dầu ô liu. Cơ thể của bạn cần chất béo để hấp thụ các vitamin trong thức ăn của bạn và chúng đóng góp vào “yếu tố đầy đủ”, LaRue nói. (Có nghĩa là, họ sẽ giúp bạn cảm thấy hài lòng lâu hơn.)
Và đừng ngại nghĩ ra ngoài hộp ăn sáng truyền thống, Harbstreet nói.
"Nếu chúng tôi mở rộng các tùy chọn để bao gồm các loại thực phẩm hoặc thành phần phổ biến hơn trong bữa ăn trưa hoặc bữa tối, chúng tôi giới thiệu nhiều loại và tiện lợi hơn", cô nói.
 
“Trong một số trường hợp, thức ăn thừa từ đêm trước có thể là một trong những lựa chọn tốt nhất để tiết kiệm thời gian, làm sạch và nỗ lực vào những giờ sáng sớm.”
 
Nếu bạn cần nguồn cảm hứng, đây là một số lựa chọn bữa sáng lành mạnh làm cho lớp.
 

Yến mạch qua đêm

 
Hãy thử các loại Overnight Banana Chocolate cao cấp của LaRue  , sẽ làm hài lòng chiếc răng ngọt ngào của bạn trong khi cung cấp một lượng protein tốt, nhờ vào việc bổ sung phô mai và chất xơ.

Ăn sáng bánh mì nướng

Bánh mì buổi sáng của bạn không chỉ là bơ và mứt. LaRue thích làm bánh mì nướng ăn sáng mặn  . Lên trên bánh mì nướng với pho mát ricotta, burrata hoặc phô mai feta và rau như cà chua, bơ hoặc tên lửa. Thêm một quả trứng, hạt hoặc quả hạch và bạn có một bữa ăn cân bằng. Harbstreet cũng thích bánh mì ngũ cốc nguyên cám với bơ đậu phộng phủ đầy quả sung tươi và quả nam việt quất khô.

Yến mạch nướng

Công thức go-to của Harbstreet   kết hợp yến mạch với sữa, trái cây sấy khô hoặc xắt nhỏ và một ít trứng để kết hợp tất cả với nhau. “Tôi sẽ nướng chúng trong hộp muffin để chúng có thể là một lựa chọn lấy-và-đi, hoặc hâm lại trong một cái bát,” cô nói. "Tôi ghép chúng với một hộp sữa chua và một ít hạt thô hoặc rang."

Băm Veggie

Nếu bạn còn thừa rau trong tủ lạnh, hãy biến chúng thành bữa sáng thịnh soạn trong vòng chưa đầy 10 phút. Thêm chúng vào hai quả trứng và đầu với một lượng nhỏ phô mai, Harbstreet nói.

Tags: Chua co du lieu
Bình luận

Bình luận

Các bài viết mới

Các tin cũ hơn