truy Lượt Xem:10066

Đây là thói quen buổi sáng lành mạnh nhất, theo các chuyên gia

Nếu bạn bắt đầu một ngày của bạn trên một lưu ý lành mạnh, rất có thể là nó có thể sẽ mang lại lợi ích cho bạn cho phần còn lại của ngày.
 
“Buổi sáng của bạn đã tạo nên sắc thái cho một ngày,” Andy De Santis, một chuyên viên dinh dưỡng có trụ sở tại Toronto, nói với Global News. "Khi trẻ em và người lớn ăn sáng, chúng có xu hướng tập trung tốt hơn ở trường và làm việc và nó cũng có thể giúp giảm cảm giác thèm ăn đến từ nạn đói không chịu áp lực."
 
 
Và trong khi có nhiều điều bạn có thể làm vào buổi sáng để có thói quen lành mạnh, các chuyên gia đồng ý ăn uống tốt là bước đầu tiên. Một cơ thể được nuôi dưỡng đầy đủ là một tâm trí được thúc đẩy mạnh mẽ, De Santis nói thêm.
“Khi bạn được nuôi dưỡng và nuôi dưỡng đúng cách, bạn sẽ kiên cường hơn nhiều với những thăng trầm, thăng trầm và căng thẳng của cuộc sống hàng ngày. Hãy tưởng tượng nó sẽ khó khăn hơn thế nào để đối phó với một tình huống căng thẳng trong văn phòng nếu bạn đang chết đói. ”
 
Dưới đây, các chuyên gia về dinh dưỡng, thể dục và chăm sóc sức khỏe tiết lộ những điều quan trọng nhất để làm mỗi buổi sáng để bắt đầu một ngày của bạn trên một lưu ý lành mạnh.
 

Tắm nước lạnh

thói quen buổi sáng lành mạnh
 
Chuyên gia: Andy De Santis, chuyên viên dinh dưỡng có trụ sở tại Toronto
“Tôi bắt đầu một ngày với vòi sen lạnh, hoặc ít nhất tôi bắt đầu lạnh. Nó đánh thức bạn dậy và tiếp thêm sinh lực cho bạn như không có gì khác, và khi bạn cuối cùng biến nước ấm, bạn đánh giá cao nó gấp 1.000 lần. Tôi thực sự không thể tận hưởng một vòi sen hoàn toàn ấm áp nữa bởi vì nó cảm thấy tốt hơn khi bạn hút nó lên và đối mặt với cái lạnh đầu tiên. ”
 

Đi vào tư thế của trẻ

tư thế của trẻ
 
Chuyên gia: Inderjot Sandhar, một người hướng dẫn yoga có trụ sở tại Mississauga, Ont. 
"Làm một đứa trẻ đặt ra hoặc đưa vào đầu gối vào ngực của bạn trước khi thậm chí ra khỏi giường," cô nói. "[Điều này giúp] để kéo dài của bạn từ trên xuống dưới, và phát hành bất kỳ căng thẳng từ hông."

Nước chanh là chìa khóa

nước chanh
 
Chuyên gia: Anna He, một chuyên gia về chăm sóc sức khỏe có trụ sở tại Toronto
“Luôn luôn là một ý tưởng tuyệt vời để đi ngủ với một ly nước chanh hoặc bổ sung bên cạnh bạn”, cô nói. “Cơ thể của bạn đã bị mất nước trong tám giờ và nói chung, mọi người không uống đủ nước. Bắt đầu một ngày với một ly nước chanh. ”

Ăn sáng tại nhà máy

 
 
Chuyên gia: Andy De Santis, chuyên gia dinh dưỡng có trụ sở tại Toronto
“Ăn bữa sáng dựa trên thực vật”, anh nói với Global News. “Mọi người đều nghĩ rằng chúng ta cần sữa hoặc trứng để có một bữa ăn sáng lành mạnh, nhưng chúng tôi có nhiều protein vào những thời điểm khác trong ngày. Tôi thách thức khách hàng của tôi để dính vào một bữa ăn sáng hoàn toàn dựa trên thực vật. Nó cảm thấy tốt để có thể nói rằng bạn có thể đi mà không có sản phẩm động vật cho một bữa ăn một ngày. Tôi chọn chuối và hạnh nhân hoặc bơ nếu tôi có sẵn. Lợi ích bổ sung là những thực phẩm này không cần thời gian chuẩn bị. ”

Làm bài tập năm lần

thói quen buổi sáng lành mạnh
 
Chuyên gia: Matt Mombourquette của One Up Fitness  ở Halifax 
“Tôi đã sử dụng mẹo này từ tác giả Tim Ferris”, anh nói với Global News. “Đây có thể là năm push-up, năm squats trọng lượng cơ thể hoặc phổi - chỉ cần di chuyển từ từ và chu đáo. Không có gì kỳ diệu khoảng năm, nó chỉ là một con số nói chung dễ dàng và có thể đạt được cho đa số, và nó thấm nhuần thói quen di chuyển vào buổi sáng. Ngoài ra, nghiên cứu chỉ ra rằng hoàn thành một cái gì đó, không quan trọng như thế nào nhỏ, đầu trong ngày đặt giai điệu để hoàn thành cho phần còn lại của ngày của chúng tôi.

Dừng nhấn nút báo lại

Báo thức báo thức
 
Chuyên gia: Anna He, một chuyên gia chăm sóc sức khỏe có trụ sở tại Toronto
Điều này có thể là một chút khó khăn để làm quen với, nhưng ông đề nghị không đưa vào nút báo lại. "Đó là một trò chơi tinh thần tuyệt vời", cô nói. “Mỗi khi bạn nghe thấy tiếng chuông báo thức vào buổi sáng, đừng đánh thức giấc,” cô nói, chậm rãi (nhưng chắc chắn), chúng tôi sẽ đào cơ thể mình ra khỏi giường.

Thở đi

tập trung vào hơi thở
 
Chuyên gia: Inderjot Sandhar, một người hướng dẫn yoga có trụ sở tại Mississauga, Ont. 
“Cứ đi từ 3 đến 10 phút để làm sạch tâm trí và tập trung vào hơi thở của bạn,” cô nói. Hít thở sâu hoặc thở nhanh. ”
 

10 phút thiền hoặc viết nhật ký

thói quen buổi sáng lành mạnh
 
Chuyên gia: Matt Mombourquette của One Up Fitness  ở Halifax 
“Điều này cho chúng ta thời gian để có mặt và tập trung vào chính mình trước khi chúng ta tự cho mình một ngày. Nhật ký là một cách tuyệt vời để đưa suy nghĩ của bạn xuống, xác định suy nghĩ bạn nên tập trung vào và suy nghĩ nào bạn có thể buông bỏ ... nó làm giảm sự lộn xộn của não. "

Tags: Chua co du lieu
Bình luận

Bình luận

Các bài viết mới

Các tin cũ hơn