truy Lượt Xem:10134

Moringa, Maqui Berries và hơn thế nữa: 8 xu hướng siêu thực phẩm đến với con đường của bạn

 
Di chuyển trên cải xoăn, quinoa và nước dừa! Er, vậy là năm 2016.
 
Có một số siêu thực phẩm mới trên khối, đóng gói với những lợi ích dinh dưỡng mạnh mẽ và thị hiếu kỳ lạ. Họ có thể nghe có vẻ kì quái nhưng, năm năm trước, những người có thể dự đoán chúng ta sẽ uống collagen và ăn trên bánh mì bơ .
 
Đây là những xu hướng siêu thực phẩm bạn không chỉ nên theo dõi mà còn hào hứng.
 

1. Dầu hạt

Hạt bơ phát triển thành dòng chính vào năm ngoái, với nhiều lựa chọn từ bỏ sản phẩm động vật có lợi cho chế độ ăn dựa trên thực vật . Phù hợp với sau, dầu hạt là giống mới của các yếu tố cần thiết nấu ăn siêu thực, với hạnh nhân ép lạnh, hạt điều, quả óc chó và dầu hạt dẻ được chọn là một lựa chọn lành mạnh cho các loại dầu ô liu, rau hoặc hướng dương trung bình.
 
Mặc dù nội dung dinh dưỡng có thể khá giống nhau, nhưng đáng nhớ rằng không phải tất cả chất béo đều được tạo ra như nhau. Dầu hạt thường chứa ít chất béo chuyển hóa và gây lành mạnh cho tim . Tôi lấy mẫu dầu hạnh nhân ép lạnh tại một quán cà phê dựa trên thực vật mới ở Miami - nó thật tuyệt vời khi mặc đồ xà lách. Nếu bạn bị dị ứng với các loại hạt, bạn có thể thử dầu bơ , được coi là dầu dừa tiếp theo, vì nó rất tuyệt vời để nấu ăn!

2. Moringa

Matcha, maca, spirulina, và bột trà xanh trước đây đã cai trị khi tăng cường sinh tố của bạn, nhưng có một siêu xanh mới trong thị trấn - và âm thanh giống như một cơn sốt khiêu vũ mới hơn cái gì bạn thực sự tiêu thụ. Được đóng gói với vitamin C , canxi, kali và axit amin, bột mịn, mịn mượt đến từ cây Moringa mọc nhanh, có nguồn gốc từ Ấn Độ, Pakistan và Nepal.
 
Hãy thử rắc nó vào sinh tố, sữa chua và nước trái cây. Trên ấn tượng đầu tiên, bạn sẽ được tha thứ vì nghĩ rằng đó là một phiên bản trà xanh hơn, nhưng hương vị là một cảm giác cay đắng hơn. Moringa được cho là giúp kiểm soát lượng đường trong máu và ổn định sản xuất histamin . Và mặc dù hoàn toàn không có caffeine, nó tạo ra một sự tăng cường năng lượng tự nhiên tuyệt vời.
 

3. nấm Chaga

Phải thừa nhận rằng, chúng không trông rất ngon miệng, với một bên ngoài gồ ghề giống như than cháy. Nhưng những loại nấm mạnh này có nhiều chất xơ, làm cho chúng trở nên tuyệt vời để điều hòa hệ tiêu hóa, trong khi các đặc tính kháng viêm của nó cũng có thể giúp làm dịu tình trạng viêm ở ruột. Mức độ cao của chất chống oxy hóa là một chất lượng siêu thực phẩm ấn tượng của chaga, với các nghiên cứu thêm cho thấy rằng nó hỗ trợ hệ miễn dịch bằng cách tăng sản xuất của một số tế bào miễn dịch.
 
 
Trong khi bạn có thể mua một gói chaga để khủng hoảng, chúng tôi có nhiều khả năng được nhìn thấy chúng trên menu đồ uống nóng như "cà phê nấm".
 

4. Bột sắn

Di chuyển trên kiều mạch và bột dừa! Được sử dụng theo truyền thống ở Bali và Nam Á, loại bột mềm tuyệt đẹp này là một loại thay thế gần gũi hơn cho lúa mì cho những người ăn không chứa gluten. Nó thân thiện với môi trường, thuần chay, và không có hạt.
 
Nó không nhất thiết là một siêu thực trong ý nghĩa rằng nó không cung cấp một lượng lớn lợi ích dinh dưỡng mà chúng ta không thể đi đến nơi khác. Nhưng nó xứng đáng là một nơi trong danh sách bởi vì nó là một sự phù hợp hoàn hảo cho công thức nấu ăn dựa trên thực vật do cơ sở rau gốc của nó và các đặc tính không gây dị ứng. Tôi đã thử một món bánh mì được làm bằng bột sắn trong khi đi du lịch của tôi và nó có một hương vị nồng nhiệt thơm ngon - không có lo lắng về sự kích ứng hoặc kích thích IBS mà bột mì truyền thống có thể gây ra.

5. Hạt giống dưa hấu

Tiếp nhận từ chia, bí ngô và mè, hạt dưa hấu sẽ sớm trở thành từ mới trong số những người cuồng tín siêu thực phẩm. Để tận hưởng lòng tốt, họ cần được mọc lên và bóc vỏ trước khi tiêu thụ. Nhưng nó là giá trị phức tạp - một cốc phục vụ chứa 31 gram protein và cũng là một nguồn tuyệt vời của magiê , vitamin B, và cả hai chất béo không bão hòa đơn và đa không bão hòa.
 
Ăn chúng một mình như một món ăn nhẹ - hãy thử rang chúng! - hoặc rắc chúng trên trái cây, sữa chua, hoặc trên đỉnh bát ăn sáng acai của bạn để tăng cường dinh dưỡng!
 

6. Maqui berries

Rõ ràng goji và acai đã có thời điểm của họ, đó là thời gian để cho em gái đường thấp của họ tỏa sáng. Với một vị đắng ít hơn và hương vị nhẹ hơn, những quả mọng làm việc chăm chỉ này chứa một lượng lớn chất chống oxy hóa và chúng có thể giúp điều hòa lượng đường trong máu, tiêu hóa viện trợ và thúc đẩy sự trao đổi chất.
 
Có khả năng mọc lên ở dạng bột và được tiêu thụ nhiều như acai - trong bát ăn sáng, sinh tố, và nước trái cây - nó chứa một cầu vồng của vitamin, khoáng chất, đặc tính chống viêm, cũng như chất xơ. Thêm hai muỗng canh bột đông khô vào ly sinh tố ăn sáng của bạn cho một hit siêu thực phẩm!

7. Hổ hạt

Những lợi ích siêu thực đáng kinh ngạc của các loại hạt hổ đang dần dần nhưng chắc chắn làm cho sự hiện diện của họ được biết đến và dệt theo cách của họ vào hiện đại sẽ có các công thức nấu ăn ngọt và mặn phổ biến. Các loại hạt nhỏ, nho khô có chứa một lượng lớn chất xơ , kali, và protein thực vật và có prebiotics giúp tiêu hóa. Chúng cũng là một nguồn magiê tuyệt vời, là một chất giãn cơ tự nhiên giúp duy trì thận khỏe mạnh và cũng ngăn ngừa các vấn đề kinh nguyệt ở phụ nữ.
 
Chúng có thể dễ dàng xay để làm bột mì, hoặc được nén như một loại thay thế cho sữa bò.
 

8. Nước Probiotic

Năm 2016 là năm mà các chế phẩm sinh học thực sự bắt đầu tiến vào dòng chính hơn là hoàn toàn là những người có ý thức về sức khỏe giữ bí mật. Họ không chỉ trồng bổ sung, mà còn trong sô cô la và sữa chua nữa. Làm cho nó dễ dàng hơn cho chúng tôi để thúc đẩy hệ thực vật đường ruột của chúng tôi và duy trì một hệ thống tiêu hóa khỏe mạnh, vùng biển thân thiện với ruột sẽ sớm được trong tủ lạnh của chúng tôi. Tại sao ăn chế phẩm sinh học của bạn khi bạn có thể uống chúng, eh?
 
Cung cấp một giao hàng chức năng hơn, các vi khuẩn tốt sẽ được ở đúng nơi trong một vài giây bằng cách uống nó ở dạng lỏng. Cá nhân tôi có thể xác nhận cho dùng probiotic hàng ngày (tôi sử dụng dạng viên nang hiện nay, Alflorex) như một cách để duy trì trạng thái cân bằng trong ruột của bạn. Nếu bạn gặp khó khăn và kích thích IBS thường xuyên , tôi chắc chắn khuyên bạn nên dệt một thói quen hàng ngày của bạn.
 
Vì vậy, chúng tôi đã có nó. Chẳng bao lâu sau, mong muốn được nhấm nháp cà phê Chaga trong khi bạn chow xuống một maqui và moringa bát, đứng đầu với hạt giống dưa hấu và hạt hổ. Bạn là người đầu tiên nghe nó ở đây!
 
Scarlett Dixon là một nhà báo, nhà viết blog phong cách sống tại Anh và YouTuber, người điều hành các sự kiện mạng ở London cho các blogger và các chuyên gia truyền thông xã hội. Cô có một quan tâm đến việc nói về bất cứ điều gì có thể được coi là điều cấm kỵ, và một danh sách xô dài. Cô ấy cũng là một khách du lịch quan tâm và đam mê chia sẻ thông điệp rằng IBS không phải giữ bạn trong cuộc sống! Truy cập trang web và Twitter của cô ấy .

Tags: Chua co du lieu
Bình luận

Bình luận

Các bài viết mới

Các tin cũ hơn